Giỏ hàng
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Date: 22-02-2019 by: Banca IP Law Firm

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

  • 03 Kỹ sư cơ khí/điện tử viễn thông (02 chuyên viên và 01 quản lý) 
    03 Nhân sự tốt nghiệp ngành Sinh học, Dược, Công nghệ sinh học (02 chuyên viên và 01 quản lý) 
    03 Nhân sự tốt nghiệp đại học Luật (02 chuyên viên và 01 quản lý)
  • Mức lương: USD 350 – 1100++ tùy theo năng lực
  • Quyền lợi: được đào tạo tại chỗ hoặc tham gia các khóa học chuyên sâu phù hợp với vị trí tuyển dụng, được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, thưởng theo doanh số, nghỉ hè, tháng lương thứ 13,v.v…
  • Mô tả công việc: Công việc văn phòng, tư vấn chuyên môn cho khách hàng về luật sở hữu trí tuệ liên quan đến chuyên ngành đã được đào tạo cấp đại học, dịch tài liệu chuyên ngành tiếng Anh, làm việc tại Hà Nội, giữa trung tâm thủ đô, không phải đi lại nhiều và cũng ít phải đi công tác xa.
  • Yêu cầu công việc: thành thạo tiếng Anh, kỹ năng văn phòng tốt, tốt nghiệp đại học chính quy, có tư duy sáng sủa, nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi. 
    Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm quản lý, kinh nghiệm giao tiếp với Khách hàng, kinh nghiệm quản lý hồ sơ, và người có ngoại ngữ thứ 2.
  • CV xin gửi email về: mailbox@bancavip.com
    Hoặc liên hệ chị Hà phòng nhân sự SĐT: 0815326688

Công ty Luật Sở hữu trí tuệ Banca là một công ty Luật lâu đời thành lập từ năm 1998 đã được nhiều tổ chức uy tín đánh giá là một trong những công ty đã và đang hoạt động có hiệu quả nhất trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Tham gia ngay đội ngũ của chúng tôi, các bạn sẽ có nhiều cơ hội được tiếp xúc với các khách hàng nước ngoài, đào tạo nâng cao chuyên môn và rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ.