Giỏ hàng
Cơ sở làm váy Dior, Chanel chỉ xuất trình được giấy... chứng minh thư

Date: 02-11-2020 by: Banca IP Law Firm

Cơ sở làm váy Dior, Chanel chỉ xuất trình được giấy... chứng minh thư

Tại hiện trường, lực lượng chức năng bắt quả tang chủ cơ sở đang đính nhãn, vật phẩm mang nhãn hiệu Dior, Chanel lên hàng hóa.

Các thương hiệu quần áo nổi tiếng thế giới đang bị làm giả ngày một nhiều. Việc người tiêu dùng phân biệt được đâu là quần áo hàng hiệu xịn, đâu là hàng fake, hàng nhái để chọn mua “đúng tiền đúng hàng không” hề đơn giảnTờ Zing.vn cho hay, cuối tháng 10, đội Quản lý thị trường số 4 (cục QLTT Hà Nội) đột xuất kiểm tra cơ sở kinh doanh thời trang tại phố Chùa Quỳnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội do ông Nguyễn Văn Vũ làm chủ.

Lực lượng chức năng phát hiện cơ sở đang "hô biến" hàng Trung Quốc thành hàng hiệu

Thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở chỉ xuất trình được duy nhất một loại giấy tờ là chứng minh nhân dân.

Bên cạnh đó, hàng nghìn hộp giấy, nhãn giấy, nhãn vải, vật phẩm bằng nhựa mang những nhãn hiệu này cũng được tìm thấy.

Báo An ninh Thủ đô cung cấp thêm thông tin, bên cạnh đó là 79 sản phẩm quần, áo, váy các loại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Chanel, Gucci, Dior; 166 quần, áo, váy các loại do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn, chứng từ; 725 vỏ hộp bằng giấy mang nhãn hiệu Chanel, Gucci, Dior; 107 nhãn bằng vải mang nhãn hiệu Chanel, Gucci, Dior; 3.156 nhãn bằng giấy mang nhãn hiệu Chanel, Gucci, Dior; 1.800 vật phẩm bằng nhựa mang nhãn hiệu Dior, Gucci.

Đội QLTT số 14 đã lập biên bản, tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục điều tra, làm rõ các dấu hiệu vi phạm để xử lý theo quy định.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản, tạm giữ toàn bộ số hàng hóa này để tiếp tục điều tra, làm rõ các dấu hiệu vi phạm.

Đồng thời người tiêu dùng cũng đang được cảnh báo nên cẩn thận vì các sản phẩm trên trông rất hấp dẫn và tạo cảm giác như một món hời nhưng đó có thể là các sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng và không an toàn với sức khỏe - hoặc buộc người tiêu dùng phải trả giá đầy đủ như một sản phẩm chính hãng cho một mặt hàng giả kém chất lượng.